MUA NHÀ HẢI PHÒNG

https://muanhahaiphong.com


5 loại cây để bàn “hút” kiệt tạp chất, nhà nào chưa có phải mua ngay

Lựa chọn sống nơi thoáng nhất có thể, nhiều cây xanh không chỉ giúp tâm trạng bạn tốt hơn mà còn giảm ô nhiễm môi trường.

Lựa chọn sống nơi thoáng nhất có thể, nhiều cây xanh không chỉ giúp tâm trạng bạn tốt hơn mà còn giảm ô nhiễm môi trường.

1. Cây trầu bà

Trầu bà là giống cây nhỏ, có khả năng leo nhanh, thích hợp để trang trí trong nhà. Cây có tác dụng hút bụi, lọc không khí hiệu quả. Vì thế, cây thường được đặt ở nơi nấu nướng, bàn ăn, cạnh cửa sổ hay trên tường lối vào nhà.

Ngoài ra, loại cây này còn có khả năng hấp thụ chất phóng xạ từ máy tính, TV, máy in…

 

5 loai cay de ban “hut” kiet tap chat, nha nao chua co phai mua ngay - 1

 

2. Cây dây nhện

Theo công bố của NASA, cây dây nhện được đề cử là một trong những loại máy lọc không khí tốt nhất hiện nay. Cây dây nhện hay còn gọi là cây lan chi có khả năng quang hợp trong mọi điều kiện hoàn cảnh kể cả dưới ánh sáng yếu.

Loại cây này hấp thụ nhanh các chất độc hại tồn tại trong không khí như: Carbon monoxide, Formaldehyde, xăng và Styrene. Không những thế, chúng còn chuyển hóa chất khí Aldehyde formic- loại hóa chất gây nên bệnh ung thư - trong không khí thành đường và amini acid. Đặc biệt, chỉ với một chậu dây nhện bạn đã có thể làm sạch không khí trong không gian 200m2.

5 loai cay de ban “hut” kiet tap chat, nha nao chua co phai mua ngay - 3

3. Cây nha đam

Nha đam (hay lô hội) ngoài công dụng làm đồ ăn còn được biết đến như một loại máy lọc không khí hiệu quả.

Với lá căng mọng, xanh mướt, cây nha đam có tác dụng hút ẩm – rất phù hợp với văn phòng máy lạnh.

Ngoài ra, loài cây này còn có tác dụng cảnh báo mức độ ô nhiễm trong phòng. Nếu thấy thân cây xuất hiện nhiều đốm nâu có nghĩa là không khí trong phòng của bạn đang có vấn đề.

Những chiếc gai do lá cây tiêu biến tạo thành cũng giúp hút các tia điện từ mạnh từ các thiết bị công nghệ.

5 loai cay de ban “hut” kiet tap chat, nha nao chua co phai mua ngay - 4

4. Cây lưỡi hổ

Cây lưỡi hổ không cần nhiều ánh sáng và nước nên bạn có thể bày trí chúng ở góc phòng hoặc chân bàn làm việc.

Gần đây khi nghiên cứu về khả năng thanh lọc không khí của loài cây cảnh mini này, các nhà khoa học đã đưa ra một kết quả thú vị: 40m3 không khí hoàn toàn được lọc sạch chỉ trong 8 tiếng đồng hồ.

5 loai cay de ban “hut” kiet tap chat, nha nao chua co phai mua ngay - 5

5. Cây lan ý

Cây lan ý hay còn gọi là huệ hòa bình là loại cây có khả năng hút các chất độc hại như benzen, formaldehyde,… đồng thời có thể tiêu diệt các tế bào nấm mốc trong không khí. Loại cây cảnh mini trong nhà này phù hợp với không khí nồm ẩm bởi vậy bạn có thể đặt chúng ở góc phòng làm việc để hạn chế sự sinh sôi của các loại vi khuẩn nấm mốc.

Nguồn tin: eva.vn:

{LANG.timeoutsess_nouser, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây